เปิดเมื่อ22/06/2012
อัพเดท27/06/2012
ผู้เข้าชม
แสดงหน้า
จำนวนสินค้า4

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
 

พิมพ์หมายเลข EMS 13 หลัก โดยไม่ต้อง
เว้นวรรคแล้วกดปุ่ม Search

รายละเอียดเพิ่มเติม
ดูหนังเรื่อง ทอร์นาโดเพลิงถล่มเมือง
ดูหนังเรื่อง ทอร์นาโดเพลิงถล่มเมือง
อ้างอิง อ่าน 1 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

บอนนี่
 ดูหนังเรื่อง ทอร์นาโดเพลิงถล่มเมือง

Fire Twister (หรือที่เยอรมนีเรียกว่า Fire Twister - Feuerhölle LA) เป็นภาพยนตร์แอคชั่นผจญภัยหายนะไซไฟงบประมาณต่ำ สัญชาติแคนาดา-อเมริกันที่ออกฉายในปี 2015 ดูหนัง กำกับโดยจอร์จ เอิร์ชบาเมอร์ หนังออนไลน์ เรื่องนี้ได้รับเรตติ้งต่ำเนื่องจากคุณภาพการผลิตที่ต่ำ


เนื้อเรื่อง


ในฐานะส่วนหนึ่งของกลุ่มอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม สก็อตต์ อดีตนักดับเพลิงคาร์ลาผู้เชี่ยวชาญด้านสภาพอากาศบาร์บี้ และเจสัน ออกไปแขวนป้ายต่อต้านน้ำมันบนถังเก็บน้ำมันขนาดใหญ่บนยอดเขาภายในคอมเพล็กซ์ Synco พวกเขาพบระเบิดบนถังที่วางไว้โดยหน่วยข่าวกรองกลาง (CIA) และวิ่งหนีในขณะที่มันระเบิด การระเบิดสร้างไฟทวิสเตอร์ซึ่งส่งผ่านไปยังเมืองด้านล่าง ทำให้เกิดการทำลายล้างมหาศาล


สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์


เจ้าหน้าที่ซีไอเอสองคนเริ่มยิงใส่สก็อตต์และเพื่อนของเขา พวกเขาวิ่งหนีไปซ่อนตัวอยู่หลังต้นไม้ พวกเขาพบแอนโธนี หัวหน้าวิศวกรของ Synco ซึ่งสารภาพว่าพวกเขาได้ผลิตเชื้อเพลิงไฮโดรเจนชนิดใหม่ (MT-11) ซึ่งถูกเก็บไว้ในถังที่ระเบิด เขาบอกว่าเชื้อเพลิงชนิดนี้เผาไหม้เป็นเวลานาน และพายุหมุนจะยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

 

กลุ่มของสก็อตต์และแอนโธนี่ขับรถตามพายุทอร์นาโดเข้าเมือง พวกเขาพบว่าพายุกำลังเข้ามาหาพวกเขา พวกเขาจึงกระโดดออกจากรถเมื่อพายุถูกพัดเข้าไปในพายุทอร์นาโด พายุได้ทำลายบ้านหลังหนึ่งและเคลื่อนตัวต่อไปในเมือง กลุ่มของพวกเขาไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่มีคนได้รับบาดเจ็บหลายคน สก็อตต์ช่วยผู้หญิงคนหนึ่งจากต้นไม้ จากนั้นเธอจึงให้พวกเขายืมรถของเธอ เจ้าหน้าที่ซีไอเอปรากฏตัวอีกครั้งและยิงใส่พวกเขาขณะที่พวกเขาขับรถออกไป แอนโธนี่เดาว่าพายุทอร์นาโดถูกดึงดูดด้วยความร้อน สก็อตต์โทรหาเพื่อนร่วมงานจากหน่วยดับเพลิงและแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับพายุทอร์นาโดให้เขาทราบ


นายการ์เบอร์ ซีอีโอของ Synco ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนและกล่าวโทษสก็อตต์และคาร์ลาที่เป็นต้นเหตุของพายุทอร์นาโด พนักงานของ Synco ออกมาให้สัมภาษณ์ในข่าวว่าเพิ่งย้ายเชื้อเพลิง MT-11 ไปเมื่อสองสามวันก่อน และถังเชื้อเพลิงนี้ไม่ได้รับการจัดอันดับให้เก็บอย่างปลอดภัย การ์เบอร์คุยโทรศัพท์กับวี หนึ่งในเจ้าหน้าที่ CIA โดยสั่งให้เธอฆ่าสก็อตต์


พายุทอร์นาโดพัดถล่มลอสแองเจลิส ทำให้อาคารหลายหลังพังทลายและผู้คนถูกเผาเป็นจุณ สก็อตต์ตามพายุทอร์นาโดเข้าไปยังเมือง พวกเขาเห็นอุบัติเหตุทางรถยนต์และออกมาช่วยเหลือ แต่กลับกลายเป็นกับดักที่ซีไอเอวางไว้ ซึ่งจับกลุ่มคนเหล่านี้เป็นตัวประกัน เจสันยอมรับว่าซีอีโอของ Synco จ่ายเงินให้เขาเพื่อให้สก็อตต์ติดป้ายต่อต้านน้ำมันบนถังเพื่อที่พวกเขาจะได้ใส่ร้ายว่าเป็นคนจุดชนวนระเบิด เจสันคว้าปืนจากเจ้าหน้าที่คนหนึ่งและยื้อเวลาให้คนอื่นๆ หลบหนี จากนั้นเขาก็ถูกเจ้าหน้าที่ฆ่า แอนโธนีและสก็อตต์รู้ว่าการ์เบอร์อาจถูกบริษัทคู่แข่งส่งไปที่ Synco เพื่อทำลายธุรกิจ


แอนโธนี่ต่อถังเชื้อเพลิงไว้บนหลังคารถและขับรถเข้าหาพายุทอร์นาโดโดยวางแผนที่จะทำลายมัน เขาจุดชนวนระเบิดที่ฐานของพายุทอร์นาโด ทำให้เขาเสียชีวิตและทำให้มันใหญ่ขึ้น สก็อตต์ตระหนักว่าการระเบิดครั้งใหญ่จะทำลายพายุทอร์นาโด เขาจึงวางแผนดึงดูดมันเข้ามาในพื้นที่เปิด และจุดชนวนระเบิดครั้งใหญ่โดยใช้ C4 และรถดับเพลิงที่เต็มไปด้วยเชื้อเพลิง พวกเขาเปลี่ยนสายดับเพลิงให้กลายเป็นเครื่องพ่น ไฟ ซึ่งสร้างความร้อนเพื่อดึงดูดพายุทอร์นาโด นักข่าวแอบเข้าไปในคอมเพล็กซ์ Synco และเห็นพนักงานกำลังเคลียร์ทุกอย่าง เธอรู้ว่า Garber อยู่เบื้องหลังการระเบิดและการสร้างไฟพายุหมุน และเขาได้รับเงินจำนวนมากเพื่อทำเช่นนั้น Garber พบเธอในสำนักงานของเขาและฆ่าเธอด้วยไม้กอล์ฟ

 

ช่วงท้ายของหนัง


สก็อตต์ขับรถดับเพลิงไปทางพายุหมุน คาร์ลาและบาร์บี้ใช้เครื่องพ่นไฟเพื่อล่อมัน พวกเขาล่อพายุหมุนไปที่คอมเพล็กซ์ซินโก เจ้าหน้าที่ซีไอเอป้องกันมันและยิงสก็อตต์ แต่เขาขับผ่านพวกเขาไปทันที และเจ้าหน้าที่ก็ถูกพายุหมุนฆ่าตาย การ์เบอร์ใช้เฮลิคอปเตอร์เพื่อหลบหนี แต่เฮลิคอปเตอร์ถูกพายุหมุนดูดเข้าไปก่อนที่มันจะรับตัวเขาได้ สก็อตต์ติดตั้ง C4 และกระโดดออกจากรถดับเพลิง และรถก็ระเบิดที่ฐานของพายุหมุน ทำลายมัน ขวานหลุดออกมาจากการระเบิด ทำให้การ์เบอร์เสียชีวิต



 
บอนนี่ [172.71.82.xxx] เมื่อ 16/09/2024 10:38
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :