เปิดเมื่อ22/06/2012
อัพเดท27/06/2012
ผู้เข้าชม
แสดงหน้า
จำนวนสินค้า4

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
 

พิมพ์หมายเลข EMS 13 หลัก โดยไม่ต้อง
เว้นวรรคแล้วกดปุ่ม Search

รายละเอียดเพิ่มเติม
ดูหนังเรื่อง เสมิร์ฟ
ดูหนังเรื่อง เสมิร์ฟ
อ้างอิง อ่าน 1 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

คุกกี้
 ดูหนังเรื่อง เสมิร์ฟ

เดอะสเมิร์ฟส์เป็นภาพยนตร์ตลกแนวแฟนตาซีผจญภัยสัญชาติ อเมริกันปี 2011 ที่สร้างจากซีรีส์การ์ตูนชื่อเดียวกัน ที่สร้างโดย Peyo ศิลปินการ์ตูนชาวเบลเยียม กำกับโดย Raja Gosnell และ ดูหนัง ที่นำแสดงโดย Neil Patrick Harris, Jayma Mays, Sofia Vergara และ Hank Azaria ให้เสียงโดย Jonathan Winters, Katy Perry, George Lopez, Anton Yelchin, Fred Armisen และ Alan Cumming เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องแรกของโซนี่ พิคเจอร์ส แอนิเมชัน และเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง แรกของ สเมิร์ฟเรื่องแรกจากสองเรื่อง


เนื้อเรื่อง


ในหมู่บ้านสเมิร์ฟ พวกสเมิร์ฟกำลังเตรียมตัวสำหรับเทศกาลพระจันทร์สีน้ำเงินปาป๊าสเมิร์ฟมองเห็นนิมิตที่สเมิร์ฟซุ่มซ่ามเอื้อมมือไปคว้าไม้กายสิทธิ์มังกร และพ่อมดชั่วร้ายการ์กาเมลกำลังจับสเมิร์ฟ หลังจากนั้นไม่นาน Clumsy ก็ออกไปเก็บสเมิร์ฟรูตและจบลงด้วยการนำ Gargamel เข้าไปในหมู่บ้าน พวกสเมิร์ฟหนีไปและซุ่มซ่ามวิ่งไปทางน้ำตกต้องห้ามโดยไม่รู้ตัว โดยมีปาป้าสเมิร์ฟเฟ็ตต์เกราชี่เบรนนี่และกัทซี่ติดตามเขาไป บลูมูนปรากฏขึ้นและสร้างกระแสน้ำวนที่ส่งวิญญาณสเมิร์ฟไปยังนิวยอร์กซิตี้ Gargamel และ Azrael แมวสัตว์เลี้ยงของเขา ติดตามพวกเขาไป


สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์


ครอบครัวสเมิร์ฟจบลงที่อพาร์ตเมนต์ของแพทริคและเกรซ วินสโลว์ คู่สามีภรรยาที่กำลังจะมีลูกคนแรก หลังจากที่พวกเขาอธิบายสถานการณ์ของพวกเขาแล้ว ครอบครัว Winslows ก็เป็นเพื่อนกับพวกเขาและให้ที่พักพิงแก่พวกเขา วันรุ่งขึ้น จำเป็นต้องค้นหานักดูดาว พวกสเมิร์ฟติดตามแพทริคไปยังที่ทำงานของเขาที่ Anjelou Cosmetics โดยเชื่อว่าเขาเป็นหมอดู ในขณะเดียวกัน Gargamel สกัดแก่นแท้ของ Smurf จากปอยผมของ Smurfette ซึ่งทำให้เขาได้รับพลังเวทย์มนตร์ ในขณะที่ค้นหาสเมิร์ฟ เขาเดินเข้าไปใน Anjelou และสร้างความประทับใจให้กับ Odile เจ้านายของ Patrick ด้วยการฟื้นฟูวัยเยาว์ของแม่ที่แก่ชราด้วยเวทมนตร์ของเขา เมื่อได้ยินเรื่องความเชื่อมโยงของแพทริคกับสเมิร์ฟ การ์กาเมลจึงไล่ตามเขาและพวกสเมิร์ฟเข้าไปใน FAO ชวาร์ซและสร้างความหายนะขณะพยายามจับพวกมัน เขาถูกจับและถูกจำคุก แต่สามารถหลบหนีได้ด้วยความช่วยเหลือจากฝูงแมลงวัน


พ่อใช้กล้องโทรทรรศน์ของเล่นเพื่อคำนวณคืนที่เขาและคนอื่นๆ สามารถกลับบ้านได้ แต่ต้องคิดคาถาก่อน สเมิร์ฟไปที่ร้านขายของเก่าเพื่อค้นหาหนังสือคาถาและพบL'Histoire des SchtroumpfsโดยนักวิจัยPeyoซึ่งมีคาถาที่สามารถเปลี่ยนดวงจันทร์เป็นสีน้ำเงิน การ์กาเมลตามหาพวกเขาในร้าน ซึ่งเขาพบไม้กายสิทธิ์มังกรจากวิสัยทัศน์ของพ่อและถ่ายโอนเวทมนตร์ของเขาเข้าไปในนั้นเพื่อใช้ต่อสู้กับสเมิร์ฟ พ่อฝากคาถานี้กับเบรนนี่และอยู่ข้างหลังโดยสมัครใจเพื่อให้การ์กาเมลจับตัวไป

หลังจากที่คลัมซีโน้มน้าวคนอื่นๆ ให้ช่วยเหลือพ่อ พวกสเมิร์ฟและแพทริคก็เดินทางไปยังปราสาทเบลเวเดียร์ที่เซ็นทรัลพาร์คซึ่งการ์กาเมลเพิ่มพลังไม้กายสิทธิ์ของเขาด้วยแก่นแท้ของปาป้า 


การผลิต


ในปี 1997 โปรดิวเซอร์ Jordan Kerner ได้ส่งจดหมายชุดฉบับแรกให้กับ Lafig เบลเยียม ตัวแทนลิขสิทธิ์ของ The Smurfs โดยแสดงความสนใจในการสร้างภาพยนตร์สารคดี จนกระทั่งถึงปี 2002 หลังจากที่ทายาทของ Peyo อ่านร่างภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจาก Charlotte's Web ของ Kerner แล้วพวกเขาก็ยอมรับข้อเสนอของ Kerner Véronique Culliford ลูกสาวของ Peyo และครอบครัวอยากสร้างภาพยนตร์สเมิร์ฟมาหลายปีแล้ว และกล่าวว่า Kerner เป็นคนแรกที่เสนอภาพยนตร์ที่มี 'วิสัยทัศน์และความกระตือรือร้น' เหมือนกันในไม่ช้าเคอร์เนอร์ก็เริ่มพัฒนาภาพยนตร์สารคดี CGI 3 มิติร่วมกับพาราเมาท์พิคเจอร์สและตู้เพลงภาพยนตร์ ในปี 2549 เคอร์เนอร์กล่าวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีแผนจะเป็นไตรภาค และจะอธิบายเรื่องราวเบื้องหลังของการ์กาเมลให้มากขึ้น





 
คุกกี้ [172.68.4.xxx] เมื่อ 2/07/2024 10:58
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :