เปิดเมื่อ22/06/2012
อัพเดท27/06/2012
ผู้เข้าชม2349086
แสดงหน้า3256078
จำนวนสินค้า4

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
 

พิมพ์หมายเลข EMS 13 หลัก โดยไม่ต้อง
เว้นวรรคแล้วกดปุ่ม Search

รายละเอียดเพิ่มเติม
ดูหนังเรื่อง นครลับที่สาบสูญ
ดูหนังเรื่อง นครลับที่สาบสูญ
อ้างอิง อ่าน 95 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

เจนนี่
 ดูหนังเรื่อง นครลับที่สาบสูญ

The Lost City of Z เป็นภาพยนตร์ดรามาแนวผจญภัยชีวประวัติมหากาพย์ อเมริกันปี 2016 ที่เขียนบทและกำกับโดยเจมส์ เกรย์อิงจากหนังสือชื่อเดียวกัน ปี 2009 ของเดวิด แกรนน์ เป็นภาพของนักสำรวจชาวอังกฤษเพอร์ซี ฟอว์เซ็ตต์ซึ่งถูกส่งตัวไปบราซิลและพยายามหลายครั้งเพื่อค้นหาเมืองโบราณที่สูญหายไปในแอมะซอน ดูหนัง ที่นำแสดงโดย Charlie Hunnam รับบท เป็น Fawcett, Robert Pattinson รับบทเป็น Henry Costin เพื่อนนักสำรวจ, Sienna Millerรับบทเป็น Nina Fawcett ภรรยาของเขา; และทอม ฮอลแลนด์เป็นลูกชายของเขา แจ็ค


รอบปฐมทัศน์โลกคือวันที่ 15 ตุลาคม 2016 ซึ่งเป็นการคัดเลือกในคืนสุดท้ายของเทศกาลภาพยนตร์นิวยอร์กวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2017 โดย Amazon Studios และ Bleecker Street ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์ แต่ทำรายได้เพียง 19 ล้านดอลลาร์เทียบกับงบประมาณ 30 ล้านดอลลาร์ แม้ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จทางการเงิน แต่ นิตยสาร Time ก็จัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 10 ภาพยนตร์ยอดนิยมประจำปี 2017


เนื้อเรื่อง


ในปี 1905 เพอร์ซี ฟอว์เซ็ตต์เป็นพันตรี หนุ่มชาวอังกฤษ ที่เข้าร่วมในการล่ากวางใน ที่ดิน ของบารอนชาวไอริช เพื่อ ประโยชน์ของอาร์คดยุคฟรานซ์ เฟอร์ดินันด์ที่มาเยือนเป็นนักขี่ม้าและนักแม่นปืนที่มีทักษะ เขาโค่นกวางลงอย่างรวดเร็ว แต่กลับถูกปฏิเสธในงานปาร์ตี้หลังการล่า


สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์


หนึ่งปีต่อมา ฟอว์เซ็ตต์ได้พบกับเจ้าหน้าที่ของ Royal Geographical Society (RGS) ในลอนดอนซึ่งเขาได้รับแจ้งว่ารัฐบาลโบลิเวียและบราซิลเกือบจะทำสงครามกันเรื่องที่ตั้งของเขตแดนระหว่างทั้งสองส่งผลโดยตรงต่อการค้า ยางพาราที่มีกำไรมหาศาลของภูมิภาคนี้พวกเขาได้ขอให้รัฐบาลอังกฤษทำการสำรวจ

 

ฟอว์เซ็ตต์เป็นหัวหน้าพรรคสำรวจ โดยพบกับสิบโทเฮนรี คอสติน ซึ่งคุ้นเคยกับป่าฝนอเมซอนบนเรือไปยังบราซิล ที่สวนยางพารา ขนาดใหญ่ ในป่าของบารอน เดอ กอนโดริส ขุนนางชาวโปรตุเกส พวกเขาได้พบกับ สิบโทอาร์เธอร์ แมนลีย์ ซึ่งบอกพวกเขาว่ารัฐบาลอังกฤษแนะนำให้ไม่ทำการสำรวจเพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม Fawcett และ Costin พร้อมด้วยไกด์หลายคนและลูกเสือชาว Amazonian Tadjui ก็สามารถบรรลุภารกิจนี้ได้


Tadjui เล่าเรื่องเมืองป่าในตำนานที่ปกคลุมไปด้วยทองคำและเต็มไปด้วยผู้คนให้เขาฟัง ฟอว์เซ็ตต์มองว่านี่เป็นการเพ้อเจ้ออย่างบ้าคลั่ง แต่ในไม่ช้าเขาก็ค้นพบเครื่องปั้นดินเผาที่แตกหักขั้นสูงและรูปปั้นหินเล็กๆ ในป่า ทำให้เขาเชื่อในความจริงของเรื่องราว


เมื่อเขากลับมา ฟอว์เซ็ตต์ได้รับคำชมเชย และนีน่า (เซียนนา มิลเลอร์) ภรรยาของเขาก็ได้ให้กำเนิดลูกชายคนที่สองแล้ว ในห้องสมุดวิทยาลัยทรินิตีแห่งดับลิน เธอค้นพบ ข้อความ Conquistador ที่เล่าถึงเมืองที่อยู่ลึกเข้าไปในป่าอเมซอน ซึ่งฟอว์เซ็ตต์ตั้งชื่อว่า เมืองที่สาบสูญแห่ง Z นอกจากนี้เขายังได้พบกับนักชีววิทยาชื่อดัง เจมส์ เมอร์เรย์ซึ่งตกลงที่จะสนับสนุนการเดินทางในแอมะซอนเพื่อค้นหาเมืองที่สูญหายไป ด้วยความพยายามที่จะโน้มน้าวให้สมาชิก RGS ให้การสนับสนุน ในตอนแรกเขาถูกเยาะเย้ย แต่ในที่สุดพวกเขาก็ยอมให้สำรวจเพิ่มเติม


เมอร์เรย์ซึ่งไม่คุ้นเคยกับความโหดร้ายของป่าลึกทำให้พวกมันช้าลงอย่างมาก ปาร์ตี้ของฟอว์เซ็ตต์ถูกโจมตีริมแม่น้ำ แต่เขาสร้างสันติภาพกับชาวพื้นเมือง อาการบาดเจ็บที่ขาของเมอร์เรย์ติดเชื้ออย่างรุนแรง และเขาเริ่มที่จะยอมจำนนต่ออาการบ้าคลั่ง ฟอว์เซ็ตต์ส่งเขาออกไปพร้อมกับไกด์เจ้าของภาษาและสัตว์ชุดสุดท้ายเพื่อหาความช่วยเหลือ ทีมต้องละทิ้งการสำรวจหลังจากพบว่าเมอร์เรย์เทพาราฟินลงบนเสบียงของพวกเขา


การพัฒนา


ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552 เจมส์ เกรย์ได้รับการว่าจ้างจากพาราเมาท์ พิคเจอร์สและแพลน บี เอนเตอร์เทนเมนท์ให้เขียนและกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้จากหนังสือของเดวิด แกรนน์ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงอยู่ในการพัฒนาเป็นเวลาหกปี จากประสบการณ์ของเขาในโครงการก่อนหน้านี้ เกรย์ไม่แน่ใจว่าทำไมแผน B จึงส่งหนังสือเล่มนี้ให้เขา เขาอธิบายแล้ว ตอนที่ผมส่งหนังสือเล่มนี้ไปในฤดูใบไม้ร่วงปี 2551 ยังไม่มีการตีพิมพ์ ฉันไม่รู้ว่ามันคืออะไรและฉันไม่เคยได้ยินเรื่องนี้เลย เกิดขึ้นนอกนิวยอร์ก และเป็นเรื่องราวย้อนยุคในสหราชอาณาจักรและในป่า ดังนั้นฉันจึงไม่รู้ว่าทำไมคนในแผน B จึงตัดสินใจส่งหนังสือเล่มนี้มาให้ฉัน เพราะในงานก่อนหน้าของฉันไม่มีอะไรแสดงให้เห็นว่าฉันสามารถทำอะไรแบบนี้ได้ บางทีมันอาจจะเป็นการกระทำที่บ้าคลั่งในส่วนของพวกเขา



 
เจนนี่ [172.68.4.xxx] เมื่อ 4/06/2024 10:14
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :