เปิดเมื่อ22/06/2012
อัพเดท27/06/2012
ผู้เข้าชม2253473
แสดงหน้า3112281
จำนวนสินค้า4

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
 

พิมพ์หมายเลข EMS 13 หลัก โดยไม่ต้อง
เว้นวรรคแล้วกดปุ่ม Search

รายละเอียดเพิ่มเติม
ดูหนังเรื่อง ชั่วโมงระทึกฝ่าวิกฤตทะเลเดือด
ดูหนังเรื่อง ชั่วโมงระทึกฝ่าวิกฤตทะเลเดือด
อ้างอิง อ่าน 429 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

ส้ม

ดูหนังเรื่อง ชั่วโมงระทึกฝ่าวิกฤตทะเลเดือด


The Finest Hours เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญ สัญชาติอเมริกันปี 2016 กำกับโดย Craig Gillespie และอำนวยการสร้างโดย Walt Disney Pictures บทภาพยนตร์เขียนโดยเอริค จอห์นสัน,สก็อตต์ ซิลเวอร์และพอล ทามาซี โดยอิงจาก The Finest Hours: The True Story of the US Coast Guard's Most Daring Sea Rescue โดยทูเกียสและเคซีย์ เชอร์แมน ดูหนัง เรื่องนี้นำแสดงโดยคริส ไพน์, เคซีย์ แอฟเฟล็ก, เบ็น ฟอสเตอร์, ฮอลลิเดย์ เกรนเจอร์, จอห์น ออร์ติซ และเอริก บานา และบันทึก เหตุการณ์ประวัติศาสตร์ในปี 1952 ที่หน่วยยามฝั่งสหรัฐ ช่วยเหลือลูกเรือของ SS  Pendleton หลังจากที่เรือแตกออกจากกันระหว่าง 'อีสเตอร์นอกชายฝั่งนิวอิงแลนด์ 


The Finest Hours เปิดตัวเมื่อวันที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2559 ภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งได้รับการวิจารณ์ที่หลากหลายจากนักวิจารณ์ ถือเป็นความล้มเหลวในบ็อกซ์ออฟฟิศโดยทำรายได้เพียง 52 ล้านเหรียญทั่วโลกจากงบประมาณการผลิต 70–80 ล้านเหรียญสหรัฐ


เนื้อเรื่อง


Bernard 'Bernie' Webber ลูกเรือประจำสถานี Coast Guard Station Chatham รัฐแมสซาชูเซตส์ บนเกาะเคปค้อด ตกหลุมรักกับหญิงสาวในท้องถิ่น Miriam Pentinen ทั้งสองวางแผนที่จะแต่งงานกันในวันที่ 16 เมษายน แต่ตามกฎระเบียบของหน่วยยามฝั่ง เบอร์นีจะต้องขออนุญาตจากแดเนียล คลัฟหัวหน้าเจ้าหน้าที่หมายจับ ของสถานี แม้ว่าจะเป็นเพียงพิธีการก็ตาม ในวันที่เขามีกำหนดขออนุญาตคือวันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2495 เรือบรรทุกน้ำมัน SS  Pendleton ได้ตัดเฉือนครึ่งหนึ่งนอกชายฝั่ง Chatham หลังจากถูกจับได้ในช่วงเทศกาลอีสเตอร์เนื่องจากลูกเรือส่วนใหญ่ของสถานีได้ดำเนินการช่วยเหลือSS  Fort Mercer ที่เสียหายในลักษณะเดียวกัน แล้ว เบอร์นีจึงถูกส่งไปยังเรือชูชีพนำร่อง CG 36500 เพื่อช่วยเหลือลูกเรือของเพนเดิลตัน Andrew Fitzgerald, Ervin Maske และ Richard P. Livesey อาสาเข้าร่วมภารกิจช่วยเหลือ Bernie


สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์


ในขณะเดียวกัน Ray Sybert วิศวกรของ Pendleton ในฐานะเจ้าหน้าที่อาวุโสที่รอดชีวิต ได้จัดลูกเรือที่รอดชีวิตเพื่อบังคับท้ายเรือบรรทุกน้ำมันที่กำลังจมไปยังแนวปะการัง ที่จมอยู่ใต้น้ำ ซึ่งสามารถพักอยู่ได้จนกว่าหน่วยกู้ภัยจะมาถึง มิเรียมรู้ว่าเบอร์นีเป็นผู้นำการช่วยเหลือและเชื่อว่านั่นเป็นภารกิจฆ่าตัวตาย มีคนไม่กี่คนที่เชื่อใจ Cluff ใน Chatham โดยเชื่อว่าเขาไม่สามารถทำงานได้เพราะเขาไม่ได้มาจากพื้นที่นั้น มิเรียมขับรถไปที่สถานี โดยเรียกร้องให้ Cluff โทรกลับเบอร์นี คลัฟฟ์ปฏิเสธและสั่งมิเรียมออกไปอย่างไร้ความปราณี


ระหว่างท่าเรือชาแธมและทะเลเปิดมีบาร์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแนวสันดอนที่อันตรายมากแม้ในสภาพอากาศดี เบอร์นีต้องจับเวลาการระเบิดของเครื่องยนต์เพื่อขี่คลื่นที่เข้ามาก่อนที่มันจะพังในขณะที่เขาขับCG 36500ข้ามคาน แม้ว่าเขาจะข้ามคาน แต่เขากลับสูญเสียเข็มทิศ


เบอร์นีควบคุม CG 36500 ไปยังเรือบรรทุกน้ำมันที่ประสบอุบัติเหตุ แม้ว่าเรือของเขาจะสามารถรองรับคนได้เพียง 12 คน แต่เบอร์นีก็สามารถช่วยเหลือลูกเรือได้ 32 คน ท้ายเรือเพนเดิลตันเริ่มจมลงอย่างรวดเร็วมากขึ้นในระหว่างการช่วยเหลือ และจมลงไปไม่นานหลังจากที่ลูกเรือคนสุดท้ายขึ้นเรือของเบอร์นี ด้วยความรู้เรื่องชายฝั่งและลมที่พัดผ่านแทนเข็มทิศ Bernie จึงบังคับCG 36500กลับบ้าน ซึ่งเป็นงานที่ยากลำบากยิ่งขึ้นเมื่อ Chatham สูญเสียอำนาจ มิเรียมและชาวเมืองคนอื่นๆ ขับรถไปที่ท่าเรือแล้วเปิดไฟหน้าเพื่อนำทางเบอร์นีเข้าไป


ตอนจบของภาพยนตร์แสดงภาพถ่ายจากเหตุการณ์ที่บันทึกผลพวงของการกู้ภัยโดยสังเขป สองเดือนต่อมา เบอร์นีและมิเรียมแต่งงานกัน พวกเขาอยู่ด้วยกันเป็นเวลา 58 ปีจนกระทั่งเบอร์นีเสียชีวิตในปี 2552 เบอร์นี เว็บเบอร์และทีมงานของเขาได้รับเหรียญ ทองช่วยชีวิต


การพัฒนา


วอลต์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส ได้รับลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ในหนังสือของไมเคิล ทูเกียส เรื่อง The Finest Hours: The True Story of a Heroic Sea Rescue ในเดือนสิงหาคม ปี 2011และบทสัมภาษณ์ที่พวกเขาดำเนินการกับผู้รอดชีวิต ในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2556 Robert Schwentke ได้รับการว่าจ้างให้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างไรก็ตาม Schwentke ออกจากโปรเจ็กต์เพื่อกำกับ The Divergent Series: Insurgent และถูกแทนที่ด้วย Craig Gillespie ในเดือนเมษายน 2014 การคัดเลือกนักแสดงเสร็จสิ้นตั้งแต่เดือนเมษายนถึงตุลาคม 2014


 

 
ส้ม [172.68.4.xxx] เมื่อ 3/05/2024 11:04
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :