เปิดเมื่อ22/06/2012
อัพเดท27/06/2012
ผู้เข้าชม2254806
แสดงหน้า3113852
จำนวนสินค้า4

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
 

พิมพ์หมายเลข EMS 13 หลัก โดยไม่ต้อง
เว้นวรรคแล้วกดปุ่ม Search

รายละเอียดเพิ่มเติม
ดูหนังเรื่อง วันนรกเดือด มฤตยูซอมบี้สยอง
ดูหนังเรื่อง วันนรกเดือด มฤตยูซอมบี้สยอง
อ้างอิง อ่าน 250 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

ส้ม
 ดูหนังเรื่อง วันนรกเดือด มฤตยูซอมบี้สยอง

 

Day of the Dead: Bloodline เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นสยองขวัญ ปี 2017 กำกับโดย Hèctor Hernández Vicens และเขียนบทโดย Mark Tonderai และ Lars Jacobson ขึ้นอยู่กับตัวละครที่สร้างโดย George A. Romero ดูหนัง นำแสดงโดย Johnathon Schaech, Sophie Skelton, Jeff Gum, Marcus Vanco, Mark Rhino Smith, Cristina Serafini, Lillian Blankenship, Shari Watson, Atanas Srebrev, Ulyana Chan, Nathan Cooper, Vladimir Mihailov, London Grace และ Bashar Rahal เป็นหนึ่งในสองการรีเมคภาพยนตร์ต้นฉบับของโรเมโรในปี 1985 วันแห่งความตาย เรื่องแรกที่มีชื่อว่าวันแห่งความตายออกฉายในปี พ.ศ. 2551 ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2560 ในเวียดนามและในเดือนมกราคม 5 มกราคม 2018 ในสหรัฐอเมริกา


เนื้อเรื่อง


นักศึกษาแพทย์ Zoe Parker เข้าร่วมงานปาร์ตี้ที่โรงเรียนแพทย์ ของเธออย่างไม่เต็มใจ ตามคำสั่งของเพื่อนๆ ขณะเก็บถังเบียร์จากห้องดับจิต โซอี้เผชิญหน้ากับแม็กซ์ คนไข้ ผู้กระวนกระวายใจของเธอ ซึ่งหลงรักเธออย่างหมกมุ่นและมีระดับแอนติบอดีในเลือด สูงผิดปกติ เขาโจมตีและพยายามข่มขืนเธอ แต่มีศพฟื้นคืนชีพและกัดไหล่ของแม็กซ์ โซอี้หนีไปและเตือนทุกคนในงานปาร์ตี้ แต่ฝูงศพซึ่งต่อมาถูกเรียกว่าเน่าเปื่อย บุกเข้ามาและฆ่าทุกคนยกเว้นโซอี้ที่หนีออกไปทางหน้าต่าง เพียงเพื่อจะพบว่าเมืองถูกล้อมโดยพวกเน่าเปื่อย


สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์


ผู้รอดชีวิตจากการระบาดครั้งแรกจะถูกส่งไปยังค่ายผู้ลี้ภัย โซอี้ถูกส่งไปยังบังเกอร์ฉุกเฉินไฮร็อค ซึ่งดำเนินการโดยร้อยโทมิเกล ซาลาซาร์ ห้าปีต่อมา บังเกอร์ฉุกเฉินไฮร็อคขาดการติดต่อกับค่ายอื่นๆ และสำนักงานใหญ่ แม้ว่ามิเกลเชื่อว่าการรักษาเป็นไปไม่ได้ แต่โซอี้และเอลิเซ่เพื่อนของเธอรับหน้าที่เป็นแพทย์ประจำค่าย รักษาโรคต่างๆ และใช้ตัวอย่างเลือดจากร็อตเตอร์เพื่อสร้างวิธีรักษาพวกร็อตเตอร์


ตามคำกระตุ้นของ Zoe มิเกลจึงส่ง Zoe, Elyse น้องชายของเขา (แฟนของ Zoe) Baca, Frank, Lucy, Derek และ Thomas ไปวิ่งหาสิ่งของเพื่อรับยาจากมหาวิทยาลัย Whittendale ให้กับ Lily เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ที่ป่วยเป็นโรคปอดบวมจากแบคทีเรียขณะรับยาจากห้องทำงานของศาสตราจารย์ โซอี้ได้พบกับแม็กซ์ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นคนไร้ค่าไปแล้วบางส่วน โซอี้ตกใจกลัวจึงหนีไปและดึงดูดความสนใจของพวกเน่าๆ ตัวอื่นๆ โดยไม่ได้ตั้งใจ กลุ่มนี้ช่วยเธอไว้ แต่แฟรงก์ถูกฆ่าตายเมื่อพวกร็อตเตอร์เข้าครอบงำเขา โซอี้จัดการยาให้ลิลลี่ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามแม็กซ์ก็สามารถเข้าไปในค่ายได้


เนื่องจากการตายของแฟรงก์ ความเกลียดชังระหว่างโซอี้และมิเกลจึงเพิ่มมากขึ้น ขณะที่เดินด้วยตัวเธอเอง โซอี้ถูกโจมตีโดยแม็กซ์ แต่ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือ และได้รับการช่วยเหลือจากมิเกล บาคา โธมัส ลูซี่ และดีเร็ก เมื่อตระหนักว่าแม็กซ์ไม่ใช่คนโรเตอร์โดยสมบูรณ์ โซอี้จึงโน้มน้าวมิเกลให้ยอมให้เธอใช้เลือดของแม็กซ์เพื่อสร้างวัคซีน ส่วนมิเกลให้เวลาเธอ 48 ชั่วโมงในการสร้างวัคซีน โดยได้รับความเชื่อมั่นจากแอล ภรรยาของแฟรงก์


โซอี้และเอลิเซ่ตระหนักว่าพวกเขาจำเป็นต้องตรวจเลือดของแม็กซ์ด้วยตัวอย่างเลือดจากสัตว์เน่าที่มีชีวิต เธอโน้มน้าวให้ Baca ช่วยเธอด้วยการเปิดประตูเพื่อให้มีสัตว์ชนิดหนึ่งเข้ามาและเก็บตัวอย่างเลือดจากมัน แม้ว่าสิ่งนี้จะผ่านไปด้วยดีในช่วงแรก แต่พวกเน่าก็บุกเข้ามาทางประตู ฆ่าโธมัส และแพร่เชื้อให้เอลิเซ่ มิเกลฆ่าคนเน่าเปื่อยหลายตัวและปิดประตูบริเวณนั้น และโดยไม่สนใจคำวิงวอนของโซอี้ที่ให้เธอใช้วัคซีนกับเธอได้ จึงฆ่าเอลิเซ่


การผลิต


เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 มีการประกาศว่าจะมีการรีเมคครั้งที่สองของ Day of the Dead โดยมีชื่อว่า Day of the Dead: Bloodline Christa Campbell และ Lati Grobman ผู้ผลิตสองคนที่อยู่เบื้องหลัง Texas Chainsaw 3D ได้รับสิทธิ์ดังกล่าว แคมป์เบลล์ซึ่งมีบทบาทเล็กๆ ในภาครีเมคภาคแรกกล่าวว่า “เราต้องการทำให้มันใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นโรเมโรมากที่สุด เพื่อให้แน่ใจว่าแฟนๆ ของเขาจะมีความสุข สิ่งเหล่านี้จะไม่ใช่ซอมบี้ปีนกำแพงและพลิกกลับ เหมือนในสงครามโลกครั้งที่ Z ”



 
ส้ม [172.68.4.xxx] เมื่อ 29/04/2024 10:40
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :